Hệ thống quản lý tài liệu đột phá
Hình thức văn phòng không giấy.
Với Odoo Tài liệu, bạn có thể dễ dàng chia sẻ, gửi, phân nhóm và lưu trữ tài liệu quét. Bạn cũng có thể tạo ra các tài liệu kinh doanh như hóa đơn nhà cung cấp, bảng công việc, danh mục sản phẩm cần sản xuất.
Hợp lý hóa quy trình làm việc
Tận dụng quy trình phê duyệt, kiểm soát và xác nhận, tích hợp với các hoạt động, cửa sổ trò chuyện và quy tắc hành động để đảm bảo mọi thứ được thực hiện bởi đúng người vào đúng thời điểm.
Cổng email
Bằng cách sử dụng cổng email, hóa đơn thanh toán sẽ được tạo tự động từ tài liệu đã quét hoặc trực tiếp từ email nhà cung cấp của bạn.
Phối hợp với nhóm và khách hàng
Chỉ định tài liệu cho đồng nghiệp, khách hàng hoặc nhà cung cấp của bạn. Chia sẻ tệp và thư mục công khai với khách hàng của bạn và cho phép họ nhập tài liệu trực tiếp.
Công việc thuận lợi với Ký tên điện tử
Không cần lãng phí thời gian in và quét tài liệu cần ký. Thay vào đó, hãy giao tài liệu đó cho đúng người, ký điện tử và nhận lại nhanh chóng.
Xử lý tài liệu theo đợt
Xử lý lượng lớn tài liệu bằng cách yêu cầu phê duyệt, thay đổi thư mục, gắn thẻ và chỉ định nhiều tệp cùng lúc thay vì từng cái một.
Tích hợp với những ứng dụng Odoo
Ứng dụng Tài liệu được tích hợp với các ứng dụng Odoo khác. Theo dõi các phiên bản kế hoạch và bảng công tác với PLM, tạo hóa đơn nhà cung cấp chỉ bằng một cú nhấp chuột với sự trợ giúp của AI trên ứng dụng Kế toán hoặc tạo nhiệm vụ từ các tài liệu cụ thể.