Odoo Tài liệu

Tiết kiệm thời gian ghi hóa đơn, quét hợp đồng, phê duyệt tài liệu và trở thành một công ty không giấy tờ hiện đại.

Bắt đầu ngay - Miễn phí


Gặp chuyên gia

Miễn phí, vĩnh viễn, không giới hạn người dùng. (Xem lý do?) 


Hệ thống quản lý tài liệu đột phá

Hình thức văn phòng không giấy.

Với Odoo Tài liệu, bạn có thể dễ dàng chia sẻ, gửi, phân nhóm và lưu trữ tài liệu quét. Bạn cũng có thể tạo ra các tài liệu kinh doanh như hóa đơn nhà cung cấp, bảng công việc, danh mục sản phẩm cần sản xuất.

Hợp lý hóa quy trình làm việc

Tận dụng quy trình phê duyệt, kiểm soát và xác nhận, tích hợp với các hoạt động, cửa sổ trò chuyện và quy tắc hành động để đảm bảo mọi thứ được thực hiện bởi đúng người vào đúng thời điểm.


Cổng email

Bằng cách sử dụng cổng email, hóa đơn thanh toán sẽ được tạo tự động từ tài liệu đã quét hoặc trực tiếp từ email nhà cung cấp của bạn.


Phối hợp với nhóm và khách hàng

Chỉ định tài liệu cho đồng nghiệp, khách hàng hoặc nhà cung cấp của bạn. Chia sẻ tệp và thư mục công khai với khách hàng của bạn và cho phép họ nhập tài liệu trực tiếp.


Công việc thuận lợi với Ký tên điện tử

Không cần lãng phí thời gian in và quét tài liệu cần ký. Thay vào đó, hãy giao tài liệu đó cho đúng người, ký điện tử và nhận lại nhanh chóng.


Xử lý tài liệu theo đợt

Xử lý lượng lớn tài liệu bằng cách yêu cầu phê duyệt, thay đổi thư mục, gắn thẻ và chỉ định nhiều tệp cùng lúc thay vì từng cái một.


Tích hợp với những ứng dụng Odoo

Ứng dụng Tài liệu được tích hợp với các ứng dụng Odoo khác. Theo dõi các phiên bản kế hoạch và bảng công tác với PLM, tạo hóa đơn nhà cung cấp chỉ bằng một cú nhấp chuột với sự trợ giúp của AI trên ứng dụng Kế toán hoặc tạo nhiệm vụ từ các tài liệu cụ thể.


Xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu thời gian

Dùng công cụ tính tương tác bên dưới và ước tính số lượng nhiệm vụ xử lý tài liệu thủ công mà bạn hay các nhân viên thực hiện mỗi tháng.